Kawasan Canyoneering in Badian, Cebu

CHIKKA: Isa sa mga pina-highlight ng aking trip sa Cebu! Grabi ibang level ang ginugol kong panahon para lang makita at ma-experience ito! Akala ko di ko kakayaning tumalon sa 30 feet! Kaloka! Kahit takot na takot at nanginginig na tuhod ko sa kaba ay talaga walang nakapigil sa akin na tumalon! Yung moment na natapos ko ang ganap na ito sobrang saya ko! Panalo! Gusto ko ulit subukan! Babalikan ko to!

 

Thank you, Choose Philippines for the feature! Read  article HERE: http://bit.ly/2ebTXYP

Leave a Reply

